Breaking News
recent

Tại sao nên mua Chung cư mini Mỹ Đình

TẠI SAO NÊN MUA CHUNG CƯ MINI MỸ ĐÌNH


      Lí do thứ nhất: Vị trí dự án rất thuận lợi
      Chung cư mini Mỹ Đình nằm trong khu dân trí cao, có vị trí thuận lợi cả về giao thông lẫn tiện ích xã hội, dự án nằm gần ngay bến xe Mỹ Đình, gần các siêu thị lớn ở Hà Nội như siêu thị Bic C, siêu thị The garden, gần các trường Đại học nổi tiếng: Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Quốc gia, Học viện báo trí và tuyên truyền… Nói chung vị trí dự án quy tụ đầy đủ các yếu tố về điện, đường, trường, trạm.
Tiện ích của chung cư mini mỹ đình

Tiện ích của chung cư mini mỹ đình

      Lý do thứ hai: Quý khách hàng sẽ được làm việc trực tiếp với Chủ đầu tư uy tín
    Chung cư mini Mỹ Đình do chủ đầu tư là Công ty Tư vấn và Đầu tư Đất Vàng Kinh Đô trực tiếp xây dựng và mở bán. Công ty tư vấn và Đầu tư Đất Vàng Kinh Đô là một chủ đầu tư uy tín đã  triển khai thành công rất nhiều dự án chung cư mini và thương mại tại khu vực Hà Nội như: chung cư mini Xuân Đỉnh, Chung cư mini Quan Hoa, Chung cư mini Giáp Nhất, chung cư 136 Hồ Tùng Mậu, chung cư Resco Cổ Nhuế… trong các dự án đó có một số dự án do Công ty trực tiếp xây dựng nên.
       Hiện nay công ty Tư vấn và đầu tư Đất Vàng Kinh Đô đang trong quá trình tạo dựng thương hiệu một công ty uy tín, vững chắc trên thị trường bất động sản bởi vậy mọi vấn đề của khách hàng sẽ được chúng tôi đặt lên hàng đầu, những cam kết giữa công ty với khách hàng sẽ được thực hiện theo đúng những gì đã cam kết trong hợp đồng.

       Lý do thứ ba: Quý khách hàng có thể vào ở ngay căn hộ trong tháng 9 này
      Chung cư mini Mỹ Đình đã khởi công xây dựng trong khoảng thời gian 1 năm và hiện tại dự án đang trong quá trình hoàn thiện cuối cùng, về cơ bản dự án đã hoàn thiện chỉ còn một vài căn chưa lắp đặt xong trang thiết bị bên trong căn hộ, chúng tôi sẽ bàn giao nhà trong tháng 9 Quý khách có thể vào ở ngay trong 1 thời gian chưa đầy một tháng nữa. Điều này rất thích hợp với những khách hàng có nhu cầu cần nhà ở ngay, đặc biệt thời gian này đã cận kề với thời điểm cuối năm nhu cầu về nhà ở tăng cao ai cũng muốn có một mái ấm để đón tết sum vầy bên gia đình.

Căn hộ tại dự án mini mỹ đình

Căn hộ tại dự án mini mỹ đình

       Lí do thứ tư: Dự án mini Mỹ Đình có mức giá thuộc phân khúc giá rẻ
       Chỉ từ 590 triệu là Quý khách đã có thể sở hữu ngay một căn hộ với thiết kế sang trọng, nội thất đầy đủ trong dự án mini Mỹ Đình. Quý khách chỉ cần mua thêm giường và một số vật dụng cần thiết là có thể vào ở ngay được mà không cần phải lo lắng đến việc trang bị nội thất cho căn hộ.

       Lý do thứ năm: Căn hộ trong dự án được thiết kế hợp lý
      Các căn hộ trong chung cư đều được thiết kế với cửa sổ, giếng trời và ban công rộng rãi, thoáng mát tạo góc view đẹp và tích hợp đầy đủ ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. 

Mọi thông tin chi tiết về dự án Quý khách vui lòng liên hệ:
Đại diện chủ đầu tư : Ms Mai -  0987.315.574
Công ty tư vấn và đầu tư Đất Vàng Kinh Đô
Địa chỉ: 209 – Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội   

    Một số Dự án đang mở bán tại khu vực Hà Nội:





Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.