Breaking News
recent

Lợi ích của chung cư mini

        NHỮNG LỢI ÍCH CỦA CHUNG CƯ MINI


        Bạn đang làm việc và sinh sống tại khu vực nội thành Hà Nội. bạn đang phải thuê trọ hàng tháng với mức thuê phòng từ 3 – 4 triệu đồng/tháng và bạn luôn mơ ước có một căn hộ trong khu vực nội thành, gần nơi mình làm việc và có đầy đủ tiện nghi để có cuộc sống thoải mái nhất. Liệu bạn có thể thực hiện được giấc mơ của mình khi trong tay bạn chỉ có khoảng 500 – 600 triệu ???
        Bạn hoàn toàn có thể thực hiện được mơ ước đó nếu bạn chọn cho mình một căn hộ chung cư mini khu vực Mỹ Đình để làm nơi an cư lạc nghiệp.
          Vấn đề nhà ở hiện nay đang là một vấn đề rất cấp thiết với toàn xã hội, đặc biệt là các khu vực có đông dân cư sinh sống như Thành phố Hà Nội. Để giải quyết vấn đề nhà ở các cơ quan chức năng đã cấp phép cho các cá nhân, hộ gia đình được phép xây dựng chung cư mini theo Nghị định 71 và Thông Tư 16 để bán và cho thuê là quyết định vô cùng hợp lý.

Những tiện ích của chung cư mini mỹ đình và xuân đỉnh

Những tiện ích của chung cư mini mỹ đình và xuân đỉnh

CHUNG CƯ MINI CÓ RẤT NHIỀU ƯU ĐIỂM NỔI BẬT:



  •          Về tài chính : khi mua chung cư mini là bạn đã tiết một kiệm được khoản tiền rất lớn. nếu bạn muốn mua một mảnh đất khoảng 25m2 để xây một căn nhà ở nội thành Hà Nội thì chắc chắn bạn phải bỏ ra số tiền ít nhất là vài tỉ đồng để thực hiện mơ ước đó. Nhưng chỉ với vài trăm triệu đến một tỉ đồng là bạn đã có thể sở hữu một căn hộ chung cư mini cao cấp với thiết kế hiện đại – sang trọng - nội thất đầy đủ.


  •         Về môi trường sống: khi mua căn hộ mini thì bạn sẽ được sống với rất nhiều hộ gia đình khác, trong quá trình sinh sống và tìm hiểu lẫn nhau bạn sẽ có được những người bạn, những người hàng xóm tốt điều đó sẽ giúp cho cuộc sống của bạn vui vẻ hơn là bạn chỉ suốt ngày một mình trong căn nhà của mình.

       Nếu bạn mua một căn hộ trên cao từ tầng 5 trở lên bạn sẽ có một không gian sống rất tuyệt vời, luôn có gió mát thổi vào tạo không gian thoáng đãng, thoải mái cho căn phòng và đặc biệt ở đó sẽ có những vị trí view cảnh lý tưởng khi bạn ngắm cảnh từ trên cao xuống.

        Mua chung cư mini bạn sẽ được sống trong một môi trường sống an toàn. Luôn có bảo vệ trong các khu chung cư 24/24h để đảm bảo cho cuộc sống của bạn và gia đình. Mọi vấn đề luôn được ban quản lý điều tiết và giải quyết.


Căn hộ chung cư mini

Căn hộ chung cư mini



  •        Về phong thủy: khi mua chung cư mini bạn sẽ rất dễ dàng chọn cho mình một căn hộ hợp với phong thủy bởi trong cùng một khu
 chung cư chúng tôi xây các căn hộ theo nhiều hướng khác nhau.

       Sau đây tôi xin giới thiệu về 2 dự án mini công ty chúng tôi đang mở bán tại khu vực Hà Nội:


Mọi thông tin chi tiết về căn hộ quý khách vui lòng liên hệ:
Đại diện chủ đầu tư Ms Mai – 0987. 315. 574
Công ty tư vấn và đầu tư Đất Vàng Kinh Đô
209 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội.


Unknown

Unknown

4 nhận xét:

  1. chung cu mini co nhieu loi ich . hiện mhnh đang ở chung cu mini my đinh, minh thây rât hai long.

    Trả lờiXóa
  2. CHUNG CU MINI CO RÂT NHIÊU LỢI ÍCH NHE. MINH ĐA Ở Rat nhiêu căn hô chung cư rôi và thay rât hai lòng. hiện giơ minh đang ơ chung cư mini mỹ đình và mình thay rat an toan, ko vân đê gi ca

    Trả lờiXóa
  3. chung cư mini mỹ đinh co rât nhiêu tiện ich

    Trả lờiXóa
  4. hiện nay chung cư mini đang là sự lưa chon hàng đầu của những khách hàng có nhu câu mua nhà ơ nhưng lại hạn chế về mặt tài chính . chung cư mini co rât nhiêu tiện ích , an toàn, bảo đảm cả về chất lượng lẫn trang trí bên ngoài.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.